cách triệt lông chân tại nhà - SPA NGOC TRINH

TRIỆT LÔNG CHÂN Hướng dẫn: cách làm sạch lông nách , ✓ cách triệt lông chân tại nhà - SPA NGOC TRINH tẩy lông nách tự nhiên đúng cách tẩy lông vùng bikini không đau rát triệt để triet long bikini

Chi tiết

CÁCH TRIỆT LÔNG CHÂN TẠI NHÀ

Ngày đăng: 05-12-2015 - Lượt xem: 2937

CÁCH TRIỆT LÔNG CHÂN TẠI NHÀ 

Sử dụng thảo dược để loại bỏ đám lông trên cơ thể cách triệt lông chân  ? khá đơn giản và an toàn tuyệt đối cho làn da. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp triệt lông bằng thảo dược cực kỳ đơn giản và hiệu quả cho bạn gái tự thực hiện tại nhà.. Triệt lông chân bằng thiên nhiên là biện pháp có thể thực hiện được tại nhà mà lông cũng được làm sạch lông hoàn toàn.TRIỆT LÔNG CHÂN TẠI NHÀ 

Bạn muốn  triệt lông chân , thường sử dụng đùng dao cạo lông, dùng kem tẩy lông hay waxing. Những cách này gây ra hậu quả là làm tổn thương cho da, da bị đau rát, sưng tấy trầy sướt sau khi triệt lông. Hơn nữa, cạo và wax còn làm viêm nang lông và còn gây ngứa khiến cho da chân của bạn trở nên xấu xí hơn.

Triệt lông chân tại nhà tại spa 

Bạn muốn tẩy lông tại nhà, thường sử dụng đùng dao cạo lông, dùng kem triệt lông vùng kín . Những cách này gây ra hậu quả là làm tổn thương cho da, da bị đau rát, sưng tấy trầy sướt sau khi triệt lông. Hơn nữa, cạo và wax  còn làm viêm nang lông và còn gây ngứa khiến cho da chân của bạn trở nên xấu xí hơn.

Con thực hiện thảo dược thì chúng chứa các thành phần chống dị ứng và lành tính nên không hề làm hại cho da đến bạn . Hơn nữa, áp dụng cách này bạn không bị đau và làn da cũng trở nên mịn màng hơn sau khi triệt lông kín hcm  Hãy tìm hiểu phương pháp này nhé!

Cách tẩy lông vùng kín giá : và  bằng thảo dược như sau:

                                                                                                        ảnh chanh và đường 

Chuẩn bị: đường đỏ, nước trái cây, chanh, trà hoa cúc và nước trắng

  • Cách làm:
  • Đầu tiên bạn lấy nửa cốc nước lọc cho lên bếp đun.
  • Khi đun sôi thì vặn bếp nhỏ lại, cho 2 tách đường đỏ vào rồi đun đến khi đường tan hết.
  • Chanh lấy phần nước cốt, hòa cùng 2 muỗng nước trái cây và một nửa chén trà hoa cúc.
  • Hỗn hợp này bạn đổ tiếp vào nồi nước đường đang đun, tiếp tục đun cho đến khi sánh mịn. Bắc nồi ra khỏi bếp và để một lúc cho hỗn hợp nguội dần.

                                                                                                           ảnh trà hoa cúc 

Triệt lông chân tại nhà bằng tay 

Tiếp đó, bạn phải rửa sạch vùng da cần tẩy lông và lau khô với khăn mềm. Việc làm này giúp cho da được khô thoáng, sạch sẽ, hiệu quả cao hơn.

Dùng một chiếc chảo to và đổ nước vào đun sôi (cho nước bằng ½ chảo). Đặt nồi chứa hỗn hợp vừa mới đun vào chảo và đun cách thủy cho đến khi nóng chảy và có độ sánh mịn vừa phải. Bạn dùng thìa cho hỗn hợp lên da cần nên thực hiện từng vùng có diện tích khoảng 5×15 cm để đảm bảo sự an toàn cho da.

Dùng một miếng vải đặt đè lên hỗn hợp vừa được quết vào da, sau khoảng 5s giật ngược lại theo chiều mọc của lông bằng một động tác nhanh và dứt khoát, lông sẽ theo đó mà được kéo ra ngoài.  
Nhiều violong luôn khiến các chị em lo lắng và không tự tin khi mặc váy ngắn hay những trang phục gợi cảm.  Phụ nữ tẩy lông vùng kín  bằng thảo dược giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng và sạch violong. Nhớ vệ sinh sạch sẽ cho da trước và sau khi triệt lông vùng kín spa để đạt đươc hiệu quả cao nhất và không gây viêm nhiễm cho da. Nếu có điều kiện, tốt nhất là bạn nên tới các trung tâm  triệt lông vùng kín tphcm  để sử dụng biện pháp  bằng công nghệ cao.  địa chỉ  triệt lông vùng kín  bằng cách này tuy có hơi cao nhưng kết quả được  

“*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

Xem chi tiết tại đây 

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website:  https://spangoctrinh.com

Website : https://myphamngoctrinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong

Facebook ; https://www.facebook.com/QualityCreatesBeauty

Facebook ;https://www.facebook.com/spangoctrinhxoanamtannhang

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo