Tuyệt chiêu để có vòng 2 thon gọn và săn chăc -SPA NGOC TRINH

LÀM thon gọn BỤNG - săn chắc diện nhiều chị em mong muốn có môt- eo thon mỡ bụng - thân hinh dáng chuẩn bạn hãy đến spa ngoc trinh giảm mỡ toàn thân bằng RF

Chi tiết

Tuyệt chiêu để có vòng 2 thon gọn và săn chăc

Ngày đăng: 05-04-2015 - Lượt xem: 3340

Tuyệt Chiêu Để Có Vòng 2 Thon Gọn Và Săn Chắc

Một vòng eo thon gọn và săn chắc là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ công sở hiện nay. làm thon gọn bụng 

Thường xuyên vận động và chơi thể thao:

Thay vì thời gian ngồi xem ti vi thì bạn hãy dành thời gian 30 phút để tập thể dục như đi dạo bộ ngoài công viên đồng thời hít thở bầu không khí ngoài trời cho cơ thể điều hoà tốt, tập thể dục sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất dinh dưỡng, đốt cháy mỡ thừa quanh vùng bụng và nhờ đó sẽ giúp bạn giảm một phần số lượng mỡ thừa đáng kể.

Nếu bạn không chịu khó vận động thì việc giảm mỡ bụng vòn eo của bạn sẽ tích tụ rất nhiều mỡ thừa. Bạn có thể thay đổi thường xuyên các động tác tập thể dục khác nhau để phát huy tối đa tác dụng của việc giảm mỡ bụng. Khi thường xuyên vận và tập thể thao đều đặng các tụ mỡ sẽ được đốt cháy nhanh chóng giúp cho vòng 2 thon gọn.

 Uống nhiều nước:

Bạn nên uống nhiều nước để cung cấp đủ nước trong cơ thể .Hãy uống nước thường xuyên để quên đi cảm giác đói .Nên uống một cốc nước trước bữa ăn để giảm lượng thức ăn và giảm ăn so với người bìnhthường.

Nước uống có tác dụng đào thải các chất cặn bả từ bên trong cơ thể:

Những tuyệt chiêu rất đơn giản này bạn nên duy trì hàng ngày để có một thân hình gợi cảm và vóc dáng thon thả .Nói không với thức uống có ga , cồn vì những đồ uống là trong những yếu tố sản sinh ra hormone cortisol không có lợi cho vòng 2 của bạn.

 

Tuyệt Chiêu Để Có Vòng 2 Thon Gọn Và Săn Chăc

 Uốn nước chanh

Trong nước chanh có các chất giúp làm lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Một cốc nước chanh có đủ lượng vitamin c cần thiết , giúp da luôn tươi trẻ , mịn màng và trắng sáng. Uống nước chanh hàng ngày sẽ giảm nồng độ axits trong cơ thể bởi vì chanh là một trong các loại thực 

Tuyệt Chiêu Để Có Vòng 2 Thon Gọn Và Săn Chăc

 phẩm giúp cân bằng kiểm .Nó chứa axit citric nhưng cân bằng và da sáng dần lên , xóa tan những đốm tàn nhang và nám trên da bạn.

Điều chình chế độ ăn hằng ngày

Hạn chế đồ ăn nhanh vì chúng có chứa nhiều chất béo như dầu mỡ, tinh bột, các chất béo,..  kích thích cảm giác thèm ăn của các bạn, khiến bạn tăng cân rất nhanh .Trong đồ ăn nhanh có chứa một lượng calo khổng lồ sẽ tích tụ mỡ ngay trên bụng của mình. Chia nhỏ các bữa ăn , thay vì ăn một bữa thật nhiều thì chúng ta có thể chia nhỏ ra thành 3 bữa thật đều đặn .Chú ý là nên ăn chậm và nhai kĩ để tạo cảm giác no lâu và điều này giúp ích cho hệ tiêu hóa , đây là cách giảm mỡ bụng một cách khoa học.

Không nên ăn nhiều cơm mà chúng ta nên ăn nhiều rau , trứng , cá, thịt,… chúng chứa một lượng calo vừa đủ nên bạn có thể ăn thay cơm trong lúc đói , nó sẽ là bữa ăn lý tưởng cho chế độ ăn đấy Một số phụ nữ nhầm tưởng ngủ nhiều sẽ gây béo phì nhưng không phải , ngủ ít hoặc mất ngủ sẽ là yếu tố tăng 

Massage bụng bằng muối

Tuyệt Chiêu Để Có Vòng 2 Thon Gọn Và Săn Chăc

nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn .Khi mất ngủ , cơ thể của bạn sẽ trở nên mệt mỏi tinh thần suy sụp và không đủ thể lực thực hiện các bài tập thể thao có lợi sức khỏe và sắc vóc, bên cạnh đó thức đêm sẽ gây cho bạn cảm giác đói và thèm ăn khuya.

Ngủ nhiều hay ít cũng đều có hại cho sức khoẻ của chúng ta, quan trọng là bạn phải ngủ ngon đầy đủ, hãy tập thói quen ngủ và thức dậy đúng giờ, không nên thức khuya để đảm bảo sức khoẻ tốt.

Massage bụng bằng muối:

Massage bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thảo , loại bỏ các chất độc tố và lượng mỡ dư thừa trong cơ thể , thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới , làm mềm chất cho da trẻ mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm béo hiệu quả.

Trước khi tắm lấy 1 cốc muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt , đắp lên bụng xoa bớp , massage vùng bụng , sau 10 phút dùng nước ấm rửa

Xem chi tiết tại đây 

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website:  https://spangoctrinh.com

Website : https://myphamngoctrinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong/

Facebook ; https://www.facebook.com/QualityCreatesBeauty/

Facebook ;https://www.facebook.com/spangoctrinhxoanamtannhang

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo